NGÀY ĐĂNG: 29.05.2024

BMW XM MYSTIQUE ALLURE

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga diện trang phục thanh lịch bên cạnh BMW XM MYSTIQUE ALLURE. Sau khi xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Cannes 2024, cặp đôi Bình An và Phương Nga đã có cơ hội tham quan không gian triển lãm của BMW tại La Croisette, nơi trưng bày mẫu xe BMW XM MYSTIQUE ALLURE độc đáo.
BMW XM MYSTIQUE ALLURE là phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng thiết kế từ thời trang cao cấp và siêu mẫu Naomi Campbell. Mẫu xe được chế tác thủ công bởi những chất liệu xa xỉ như vải nhung và sequin tạo nên sắc Lam Ultramarine vô cùng sang trọng. Tất cả những loại vải phủ trên BMW XM MYSTIQUE ALLURE được cung cấp bởi Jakob Schlaepfer, hãng sản xuất nổi tiếng chuyên cung cấp vải cho những nhà mốt danh giá như Dior và Chanel. Chỉ xuất hiện duy nhất tại liên hoan phim Cannes lần thứ 77, BMW XM MYSTIQUE ALLURE cùng Naomi Campbell đã chiếm trọn Spotlight trên thảm đỏ Cannes.
 
BMW XM cũng là mẫu xe đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 4 màu sắc: Đen Carbon, Trắng Mineral, Đỏ Toronto và Xanh Cape York.

Để xem nhiều thông tin hơn, follow website : www.bmwhochiminh.vn. Hoặc goi điện thoại tới số 0929.380.822 để cập nhật nhanh nhất về chương trình và thông tin về xe BMW